02743776473 Hotline: Zalo 0915574877    HỒ CHÍ MINH,   ĐÀ NẴNG ,   BÌNH DƯƠNG 

LAM ANH DUONG Logo 2

Trang chủ»Tin tức»Dịch vụ IT là gì

Hỗ trợ trực tuyến

profile-user.png

Hotline tư vấn

Zalo: 0915574877

profile-user.png

Hotline kinh doanh

Zalo: 0909851420

Zalo: 0983587399

profile-user.png

Nhân viên kỹ thuật

sdt: 02743776473

Thống kê truy cập

Dịch vụ IT là gì

Dịch vụ IT là một đơn vị chuyên cung cấp nhân sự IT và cho thuê IT cho các doanh nghiệp, tổ chức hoặc cá nhân có nhu cầu sử dụng IT mà không cần phải đi tuyển dụng và nuôi dưỡng nhân viên IT. 

Đơn vị cung cấp dịch vụ IT đóng vai trò như một bộ phận công nghệ thông tin của một doanh nghiệp, chịu trách nhiệm triển khai các phần mềm, phần cứng, hỗ trợ xử lý các sự cố liên quan tới hệ thống công nghệ thông tin, tham mưu và tư vấn cho công ty về các giải pháp hiệu quả, phù hợp với doanh nghiệp. Đơn vị cung cấp dịch vụ IT có đội ngũ nhân sự IT chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và tay nghề cao, được đào tào bài bản... vì thế khi sử dụng dịch vụ IT thì hiệu quả mang lại cao hơn, tốt hơn so với việc doanh nghiệp đi tuyển nhân viên IT

 

 

Dịch vụ IT, hay còn gọi là dịch vụ công nghệ thông tin, là một loạt các hoạt động liên quan đến việc quản lý, duy trì và ứng dụng công nghệ thông tin để hỗ trợ và tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh. Dưới đây là một số loại dịch vụ IT phổ biến:

  1. Phát triển phần mềm: Các công ty IT thường cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng. Điều này có thể bao gồm việc phát triển ứng dụng di động, hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu, phần mềm quản lý dự án, và nhiều hơn nữa.
  2. Hỗ trợ kỹ thuật: Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật giúp khách hàng giải quyết các vấn đề kỹ thuật mà họ gặp phải khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ công nghệ thông tin. Điều này có thể bao gồm việc hỗ trợ qua điện thoại, hỗ trợ trực tuyến, và hỗ trợ tại chỗ.
  3. Quản lý hạ tầng IT: Dịch vụ này bao gồm việc quản lý và duy trì hạ tầng công nghệ thông tin của một tổ chức, bao gồm mạng, máy chủ, thiết bị lưu trữ, và các ứng dụng phần mềm.
  4. Bảo mật thông tin: Dịch vụ bảo mật thông tin giúp bảo vệ dữ liệu và thông tin quan trọng của tổ chức khỏi các mối đe dọa như vi rút, phần mềm độc hại, và các cuộc tấn công mạng.
  5. Dịch vụ điện toán đám mây: Điện toán đám mây là một dịch vụ IT quan trọng giúp các tổ chức lưu trữ và truy cập dữ liệu và ứng dụng của họ trên internet thay vì trên máy tính cá nhân hoặc máy chủ tại chỗ.
  6. Dịch vụ tư vấn IT: Các chuyên gia tư vấn IT giúp các tổ chức xác định và thực hiện các giải pháp công nghệ thông tin để đạt được mục tiêu kinh doanh của họ.

 

Dịch vụ IT đóng vai trò quan trọng trong việc giúp các tổ chức vận hành hiệu quả, tăng cường năng suất và cạnh tranh trong thị trường ngày càng số hóa.

 

 

Dịch vụ IT Helpdesk, còn được gọi là IT Support hoặc IT Onsite, là một dịch vụ điều phối IT hỗ trợ xử lý các sự cố liên quan đến máy tính tại văn phòng. Dịch vụ này có thể hỗ trợ trực tiếp hoặc tận nơi tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp.

 

IT Helpdesk là một bộ phận trong tổ chức có nhiệm vụ giải đáp và tư vấn giải pháp về các vấn đề liên quan đến kỹ thuật/ công nghệ về sản phẩm của tổ chức cho end-user. Đa số các công ty IT đều có bộ phận helpdesk để giải đáp và hỗ trợ người dùng. Phần tư vấn này sẽ được truyền tải qua email, điện thoại, website hoặc chatbot.

Công việc của IT Helpdesk thường bao gồm:

·    

 

 

Liên hệ

CÔNG TY TNHH DV CNTT LAM ÁNH DƯƠNG

 

- MST: 0313477464

 

- HCM: 139/23D Đặng Văn Bi, Khu Phố 5, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP HCM

 

- Bình Dương : Số 53 Đường Số 2, KP. Thống Nhất 1, P. Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương

 

- Đà Nẵng: 150 đường Đỗ Thúc Tịnh, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

 

Điện thoại: 02743776473 hotline: 0915574877

Bản đồ