Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ của khách hàng
- Phản hồi với khách hàng qua điện thoại, zalo, wechat...
- Hỗ trợ người dùng khi có các vấn đề liên quan đến máy vi tính, máy in, hệ thống wifi và máy photocopy, máy chấm công, tổng đài, camera...
- Theo dõi các hạng mục công nghệ thông tin của khách hàng
- Đảm bảo việc hỗ trợ kịp thời các vấn đề liên quan đến CNTT
- Đưa ra các chẩn đoán, đảm bảo việc sửa chữa hoặc thay thế trong trường
Quyền lợi được hưởng:
- Việc làm ổn định
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Sinh nhật nhân viên tháng
- Mội trường làm việc năng động
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT.
- Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý hệ thống mạng.
- Thể hiện phân tích, tỉ mỉ và chính xác trong công việc.
- Tốt về phần cứng và mạng, có kiến thức về LAN/WAN, mail server
- Có kinh nghiệm vững chắc về cài đặt và hỗ trợ các sản phẩm của Microsoft: Windows 2010 Server, Windows, Microsoft Office
- Năng động, tự tin, ham học hỏi.
- Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao.
- Có khả năng làm việc đa chức năng và sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác có thể được yêu cầu.